Buổi thảo luận, trao đổi về Công nghệ & Hợp tác chuyển giao với GIS.FCU & Các công ty thành viên

Công ty  Á Long đã phối hợp với Trường Đại học Feng Chia - Đài Loan (Feng Chia University Taichung, Taiwan, R.O.C) triển khai các dự án về Smart City, Giám sát quản lý trong phương tiện vận tải, Trạm di động giám sát sạt lở thông minh cho TKV, .....

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ (KH&CN), thế giới đang từng ngày thay đổi. Các trường Đại học sẽ hợp tác, liên kết với các doanh nghiệp để đưa các nghiên cứu khoa học ứng dụng vào thực tế. Công ty Á Long rất vinh dự được hợp tác với Trường Đại Học Feng Chia - Đài Loan (Feng Chia University Taichung, Taiwan, R.O.C), nghiên cứu, phát triển đưa công nghệ giám sát, cảnh báo tự động ứng dụng trong các nghành giao thông vận tải và công nghiệp khai thác khoáng sản.

Sau chuyến công tác thăm trường Đại Học GIS.FCU Đài Loan và một số các trung tâm nghiên cứu khoa học kỹ thuật của ông Kiều Gia Hạnh – Giám đốc và BGĐ Công ty Cổ phần Á Long, tháng 07/2019. Giáo sư Jimmy và các chuyên gia công nghệ hàng đầu của Trường Đại Học Feng Chia - Đài Loan đã tới thăm văn phòng Công ty và cùng trao đổi về kế hoạch hợp tác, triển khai các dự án Trạm di động giám sát sạt lở và Công nghệ giám sát và cảnh báo sạt lở tại các mỏ khai thác than – VINACOMIN.